KHÓA HỌC LẬP TRÌNH PHP TẠI HÀ NỘI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Khóa học lập trình PHP tại Hà Nội trang bị cho bạn kiến thức học lập trình web bằng ngôn ngữ php cơ bản và nâng cao uy tín chất lượng đào tạo tốt nhất Hà Nội.

Tại sao bạn nên học PHP mà không học những ngôn ngữ lập trình khác?

Nếu so sánh với các ngôn ngữ lập trình khác thì với  lập trình PHP bạn sẽ dễ tìm kiếm được một công việc ổn định hơn vì PHP luôn được các nhà tuyển dụng săn đón.
Mọi đơn vị doanh nghiệp, tư nhân hay cá nhân cũng đều cần đến website. Website là ứng dụng không thể thiếu đối với con người, nó là khuôn mặt đại diện cho các doanh nghiệp, nó là mạng xã hội liên kết của con người.
Tại sao bạn nên học PHP mà không học những ngôn ngữ lập trình khác?
Tại sao bạn nên học PHP mà không học những ngôn ngữ lập trình khác?
Nhất là ở Hà Nội này nhân lực trong ngành IT có trình độ còn rất ít. Việc tuyển được một ứng viên có trình độ và phù hợp với công việc là rất khó. Nếu bạn là người có kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành IT bạn sẽ thấy những điều tôi nói là hoàn toàn đúng đắn.
Nếu bạn vào chuyên mục phần mềm/IT của các trang tuyển dụng sẽ thấy rất nhiều tin đăng tuyển lập trình viên PHP với mức lương khá cao, để có được một công việc ổn định trong ngành CNTT này là hoàn toàn không khó nếu bạn có trình độ về ngôn ngữ lập trình PHP.

Tại sao nhân lực trong ngành IT ở Hà Nội lại khan hiếm

Nếu so sánh về đào tạo lập trình giữa Hà Nội và TP. HCM thì ta có thể thấy ngay chất lượng đào tạo ở TP. HCM là vượt trội so với các khoá đào tạo lập trình ở Hà Nội, Ở TP.HCM có rất nhiều trung tâm đào tạo lập trình lớn còn ở Hà Nội thì ít hơn rất nhiều, chương trình đào tạo không được chuyên sâu như ở TP HCM.
Tại sao nhân lực trong ngành IT ở Hà Nội lại khan hiếm
Tại sao nhân lực trong ngành IT ở Hà Nội lại khan hiếm
Vì vậy, chúng tôi xây dựng khoá học lập trình PHP & MYSQL tại Hà Nội với nội dung đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình PHP, về website.

Mục tiêu khóa học lập trình php tại Hà Nội

Fude thiết lập mục tiêu sau khi hoàn thành khóa học lập trình php tại Hà Nội, học viên có thể:
  • Khóa học lập trình php giúp cho học viên từ chỗ chưa biết gì về lập trình Website, chưa biết thậm chí ngay cả HTML. Cho tới khi lập trình ra được 1 trang Web động với code PHP thuần kết hợp CSDL MySQL.
  • Giúp cho các học viên có khả năng: phân tích, thiết kế, xây dựng và quản trị Web sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP có kết nối MySQL và công cụ hỗ trợ Dreamweaver, Netbean, sử dụng thư viện Jquery và các Tool, …
  • Tự lập kế hoạch và phân tích quy trình thiết kế web, cơ sở dữ liệu và lập trình website hoàn chỉnh.
Mục tiêu khóa học lập trình php tại Hà Nội
Mục tiêu khóa học lập trình php tại Hà Nội
  • Giúp học viên nắm vững kiến thức lập trình hướng đối tượng và mô hình MVC Làm chủ framework LARAVEL, tạo ấn tượng cực mạnh đến với nhà tuyển dụng PHP.
  • Học viên sẽ được học từng bước (step by step) từ kiến thức cơ bản đến nâng cao như HTML, CSS, HTML5, CSS3, MySQL, lập trình PHP thuần, lập trình PHP theo hướng đối tượng.

Đối tượng tham gia khóa học lập trình php tại Hà Nội

Những đối tượng tham gia khóa học lập trình php tại Hà Nội bao gồm:
  • Đối tượng nhóm 1: Đang là sinh viên chuyên ngành CNTT, bạn đang là những người muốn có một nghề chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế & xây dựng website cho các công ty bằng PHP & MySQL
  •  Đối tượng nhóm 2: Bạn đang là học viên các trường dạy nghề CNTT, hoặc các trung tâm khác nhưng chưa thành thạo PHP, chưa đủ tự tin đi làm.
  •  Đối tượng nhóm 3: Bạn đang là các cá nhân đang làm việc với ASP, ASP.net, C… muốn chuyến hướng sang lập trình PHP, lập trình web
  • Đối tượng nhóm 4: Tất cả các đối tượng quan tâm tới Lập trình php với ngôn ngữ mã nguồn mở PHP. Các bạn có nhu cầu học lập trình php, với mong muốn có một công việc ổn định và lâu dài, tự tay thiết kế và lập trình web đi làm cho công ty hoặc tự kinh doanh riêng.

Kết quả sau khóa học lập trình php tại Hà Nội

  • Bạn có thể xây dựng các website thương mại điện tử, website tin tức, tuyển dụng, website doanh nghiệp…
  • Làm việc thành thạo với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL, SQL Server
  • Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và nghiên cứu các mã nguồn mở như Joomla, Drupal, WordPress…
  • Sau khoá học php Hà Nội giúp bạn sử dụng thành thạo các kỹ thuật lập trình với PHP như: OOP, MVC, Yii framework… để tự tin ứng tuyển vào các công ty lập trình lớn
  • Sinh viên đã có thể nhận xây dựng website cho các cửa hàng, doanh nghiệp nhỏ trong quá trình học.
Chúc các bạn thành công.
Tham khảo thêm các khóa học lập trình web từ Front-end đến Back-end do trực tiếp giảng viên quốc tế trường FPT Arena giảng dạy giúp bạn thành thạo kỹ năng lập trình web từ CƠ BẢN – NÂNG CAO với giá chỉ từ 290,000đ:

Nhận xét